Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Gopet 122 - Game Đấu Thú Mới

Gopet 122 - Game Đấu Thú Mới

goPet 122 có gì mới?


Tất cả các dòng máy JAVA
goPet122.jar (0.4 MB) | jad

Tất cả các dòng máy Android

1. Tính năng nhận quà mỗi ngày





Nếu bạn siêng năng đăng nhập vào game mỗi ngày bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị khác nhau được gửi đến từ ban quản trị, vì thế bạn hãy đăng nhập vào goPet thường xuyên để không bỏ qua những phần thưởng giá trị nhé. Nếu bạn đăng nhập liên tục nhiều ngày liên tiếp thì những ngày sau đó giá trị phần thưởng càng cao.



2. Thêm vật phẩm Boost EXP

gopet-122

Phiên bản GoPet 122 sẽ cập nhật thêm vật phẩm Boost EXP. Nếu bạn sở hữu Boost EXP thì level của bạn sẽ tăng một cách chóng mặt. Mau chóng săn lùng Boost EXP nào

3. Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mới



gopet-122

GoPet 122 cập nhật thêm nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Đặc biệt là sau khi người chơi trùng sinh sẽ có thể sử dụng các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...

Đây là tính năng được nhiều game thủ mong đợi bởi vì nó mang lại rất nhiều vật phẩm quý giá cho người chơi một cách dễ dàng, chỉ cần bạn siêng năng đăng nhập vào game mỗi ngày bạn sẽ nhận vật phẩm từ ban quản trị, nếu bạn đăng nhập liên tục nhiều ngày liên tiếp thì những ngày sau đó giá trị phần thưởng càng cao.

4. Update tính năng Bang hội

Khi đăng nhập vào game mỗi ngày, các game thủ gopet sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà có giá trị khác nhau. Muốn trở thành nhà huấn luyện Pet tài giỏi, trước tiên bạn hãy là một nhà huấn luyện chăm chỉ và kiên nhẫn nhé !
Tính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.

Đăng nhận xét