Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Game Pha Dao Cho Máy Androi

Game Phá Đảo là game thuần Việt của nhà phát hành VTC Game. Với sự hấp dẫn của Phá Đảo, hy vọng ngành game Việt có được sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Các game thủ cũng sẽ được chơi và trải nghiệm nhiều hơn với các game mang văn hóa việt.


Khác với thể loại chiến thuật thông thường, gMO Phá Đảo còn tích hợp những tính năng mới mẻ, vượt trội. Đó là hệ thống tự điều khiển giúp người chơi có thể dàn trận theo sự tính toán của riêng mình. 
Tải game về máy:
PhaDao.apk - 39.86 MB


PhaDao.ipa - 36.05 MB

Đó là hệ thống cường hóa tướng với khả năng nâng skill level và reset skill level, đó là hệ thống skill độc đáo với những công năng đặc biệt tạo ra vô số cách xây dựng đội hình chiến đấu và phòng thủ... Tất cả những tính năng đó giúp người chơi cảm thấy thú vị khi trải nghiệm game cũng như khi nâng vị thế chúa đảo của mình.

Sau thời gian chuẩn bị khá công phu, kỹ lưỡng, 10h hôm nay ngày 09/07 gMo Việt Phá Đảo (tên gốc là Shadow Empire)  chính thức bước vào giai đoạn Open Beta. gMo Phá Đảo thuộc thể loại chiến thuật dựa trên cốt truyện một cuộc hành trình chinh phục các đảo, thu phục các chúa quỷ tàn ác của các vị tướng lĩnh tài ba. Người chơi sẽ thể hiện khả năng quân sự của mình qua việc dàn binh bố trận. Không những thế, các chủ thành phải xây dựng cho mình một hệ thống phòng thủ gồm: Đại Bản Doanh, Chiến Điện, Doanh trại, Thần điện,…nhằm phục vụ hành trình khám phá các đảo của mình.
Game Pha Dao VTC - Game Thủ được hóa thân thành những thủ lĩnh của những hòn đảo cùng những tài nguyên rừng vàng biển bạc và đẩy đủ những vũ khí mới nhất về quân sự.
  
 
Nếu muốn nhanh chóng ‘Phá Đảo‘ thì các Game Thủ cần phải chiếm hết những hòn đảo xung quanh để thu phục những vị tướng trên đảo, các bạn cần phải khai thác hết chuỗi những tài nguyên và chiếm luôn hòn đảo đó.
 
Cùng với cách chơi hòa lẫn giữa Clash of Clans & những thể loại game cần phải có sự mưu trí. Đặc biệt là game thủ phải chỉ huy quân đội quả mình để chiến các hòn đảo khác một cách nhanh chóng. Vậy nên Trò chơi Phá Đảo VTC cần ở người chơi có sự tư duy nhất định, có những đường đánh hay, hợ lý và chính xác nhất.
 Với 5 lớp tướng: Giáp sĩ, Kiếm sĩ, Cung thủ, Pháp sư, Pháo thủ và sự tương khắc về tính tăng sát thương, tầm đánh đặc trưng, kỹ năng… sẽ đem đến cho người chơi những sáng tạo khi “điều binh khiển tướng”. 

Cũng giống như các game hiện đại, gMo Phá Đảo còn có tính năng kết nối mạng xã hội giúp cho game thủ có thể khoe chiến tích, thi đấu PVP, đua Top… và còn nhận được sự trợ giúp từ bạn bè. Bên cạnh đó, gMo Việt Phá Đảo còn bổ sung thêm các tính năng mới như Chiến thần, săn boss và đặc biệt là World Cup 2014 .
Game Phá Đảo là game thuần Việt của nhà phát hành VTC Game. Với sự hấp dẫn của Phá Đảo, hy vọng ngành game Việt có được sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Các game thủ cũng sẽ được chơi và trải nghiệm nhiều hơn với các game mang văn hóa việt.
Khác với thể loại chiến thuật thông thường, gMo Phá Đảo còn tích hợp những tính năng mới lạ. Đó là hệ thống tự điều khiển  giúp người chơi có thể dàn trận theo sự tính toán của riêng mình. Đó là hệ thống cường hóa tướng với khả năng nâng skill  level và reset skill level,  đó là hệ thống skill độc đáo với những công năng đặc biệt  tạo ra vô số cách xây dựng đội hình chiến đấu và phòng thủ... Tất cả những tính năng đó giúp người chơi  cảm thấy thú vị khi trải nghiệm game cũng như khi nâng vị thế chúa đảo của mình.  
Nhân dịp này, các game thủ khi tham gia trải nghiệm game sẽ được nhận những phần thưởng khủng trị giá lên đến 100 triệu đồng. Ngoài ra, NPH VTC Game đã gửi tặng 200 giftcode đến cộng đồng Game8. Nội dung code bao gồm: 10 lượt đánh, 20 Chiêu mộ đồng và 1000 Uy danh giúp cho game thủ nâng cao sức mạnh quân sự của mình trong việc chiếm thành, thu phục tướng. 
 
Hãy Tải Game Phá Đảo VTC để trở thành thủ lĩnh đảo và bắt đầu chinh phục nào 

Đăng nhận xét