Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Tai ninja mobile miễn phí

Ninja Mobile Game Cực Đỉnh Trên SmartPhone


– Tải Game Ninja Mobile bạn sẽ hóa thân vào nhân vật trong game để cùng đồng đội chiến đấu và tham gia những trận vô cùng ác liệt.



– Ngoài ra game được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về đồ họa và hình ảnh màu sắc sinh động và trẻ trung tạo hình nhân vật vô cùng dễ thương tạo cho bạn cảm giác như thật khi tham gia vào cuộc trinh phục thế giới.
– Bước vào thế giới của Tải Game Ninja Mobile bạn sẽ được so tài với hàng trăm các tổ đội khác nhau để cùng gia nhập thế giới Ninja huyền bí đầy thử thử thách cùng với Ninja Mobile.



NinjaMobile -  Đại chiến thế giới Ninja là game thẻ tướng - nhập vai thế hệ mới trên di động. Trong Tải Ninja Mobile bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng độc đáo như tu luyện chakra cùng tính năng hội quán vô cùng hấp dẫn, Ngoài ra Tải Naruto còn tính năng mời rượu và tham gia đánh boss thế giới cùng tham gia đấu trường và những trận đánh ác liệt. còn rất nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn dang chờ bạn khám phá.
Lấy bối cảnh cuộc chiến bất tận của Năm ngôi làng Ninja ở Năm Đất nước Ninja Vĩ đại và các làng nhỏ xung quanh:làng Lá (Hỏa quốc) - làng bão Cát (Phong quốc) - làng Sương Mù (Thủy quốc) - làng Mây (Lôi quốc) - làng Đá tảng (Thổ quốc). Mỗi quốc gia đều sở hữu những Ninja đặc biệt là những chiến binh có thể sử dụng khả năng siêu nhiên trong trận chiến và những Vĩ thú chín quái vật mang một sức mạnh kinh hồn cùng một lượng Chakra cung cấp cho người chế ngự sức mạnh đó được gọi là Jinchuuriki trong đó có Naruto với giấc mơ trở thành Hokage vĩ đại...Một âm mưu nhằm phá hủy thế giới Ninja khi tổ chức bí mật Akatsuki xuất hiện kéo theo các vụ mất tích bí ẩn của các Vĩ thú... Chuyện gì sẽ xảy ra và bạn sẽ phải làm gì để bảo vệ thế giới này?!!


Ninja Mobile là game được chuyển thể từ bộ tranh truyện nổi tiếng Naruto với hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong truyện được thiết kế vô cùng hoành tráng trong Game Ninja Mobile. Với đồ họa được thiết kế vô cùng độc đáo dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS.
Trong game, người chơi tạo đội hình, chiêu mộ nhẫn giả, tăng cường sức mạnh đột phá tới những đỉnh cao mới để trở thành Hokage. Hãy tải ngay để trải nghiệm thế giới Ninja rộng lớn cùng những nhẫn thuật mạnh .
Cũng giống như trong các game online khác, câu chuyện của Ninja Mobile là một câu chuyện mở, và bạn sẽ là người tạo ra câu chuyện đấy. Kết thúc của nó, số phận của người tốt, kẻ xấu sẽ ra sao, tất cả đều nằm trong tay bạn. Bạn chính là nhân tố quyết định vào sự tồn vong của thế giới Ninja.

Đăng nhận xét