Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Game Huyền Thoại Sân Cỏ cùng World Cup

Tải Game Huyền Thoại Sân Cỏ

Tất cả các dòng máy Android

Tải Game Huyền Thoại Sân Cỏ được thiết kế vô cùng sắc nét và sử dụng công nghệ tối ưu hóa để đáp ứng đủ tiêu chuẩn giúp người chơi như đang trải nghiệm trên sân cỏ mùa World Cup 2014 hấp dẫn nhất dang diễn ra trên thế giới.
Bạn cũng có thể tuyển dụng cho mình những Tải Game Huyền Thoại Sân Cỏ vang danh, bên cạnh đó Tải Game World Cup 2014 còn có những tính năng hấp dẫn đó là hệ thống nhiệm vụ khổng lồ cùng những trận thi đấu vô cùng ác liệt đầy cam go, Huyền Thoại Sân Cỏ còn có cầu thủ đội hình và chiến thuật, có cửa hàng và hệ thống buôn bán… tham gia ngay để cùng Game World Cup 2014 trải nghiệm game bóng đá hấp dẫn nhất trên mobile.

– Trong phiên bản Huyền Thoại Sân Cỏ World Cup 2014 bạn sẽ đóng vai trò là mộ người quản lý bóng đá một nhà huấn luyện tài ba.Huyền Thoại Sân Cỏ Sôi động cùng World Cup 2014

–  không chỉ có vậy bạn còn được đóng vai trò là một cầu thủ xuất sắc để dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các mùa giải cùng những trận đấu nổi tiếng khắp thế giới trong mùa World Cup 2014 .

Hệ thống Event phong phú, giải đấu đa dạng và nhiều nhiệm vụ hấp dẫn trong Huyền thoại Sân cỏ
Với phiên bản mới chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh năm 2014 - World cup 2014. Huyền thoại sân cỏ sẽ cho bạn cơ hội trở thành 1 nhà cầm quân để dẫn dắt đội bóng của mình tham dự các giải đấu lớn từ cup khu vực, châu lục và cuối cùng là World cup. Bên cạnh những công việc chuyên môn như tìm, tuyển chọn và chiêu mộ cầu thủ, bạn còn phải là 1 nhà làm kinh tế thực thụ. Thực hiện các công việc như quản lý sân vận động, tăng gia sản xuất, giao lưu buôn bán để có thể tích lũy tài chính cho câu lạc bộ.

Đăng kí, đăng nhập đơn giản với Huyền Thoại Sân Cỏ
Hệ thống cầu thủ trong Huyền thoại sân cỏ rất phong phú, cho phép bạn chiêu mộ những danh thủ trong lịch sử cũng như hiện tại. Với đầy đủ các chỉ số để bạn đánh giá. Ngoài việc chiêu mộ ra, bạn còn có thể thực hiện nâng cấp kĩ năng cho từng cầu thủ cũng như nhiều công việc khác. Ví dụ như: trang bị đồ, cường hóa, tăng level, tăng sao, trả lương, hồi phục sức khỏe, và hệ thống nghề. Ngoài đá bóng bàn có thể để cầu thủ đi tham gia làm công nhân, bác sỹ, làm vườn, ...
Ngoài việc quản lý đội bóng của mình, tập luyện và nâng cao kĩ năng thi đấu, bạn còn có 1 nhiệm vụ nữa là xây dựng Sân Vận Động, phát triển kinh tế cho CLB của mình. Bằng việc đầu tư xây dựng các công trình, chăn nuôi, trồng trọt, tuyển mộ nhân công để mang lại tiềm năng tốt nhất cho đội bóng.

  Huyền Thoại Sân Cỏ là thể loại Wap-game quản lý bóng đá có thể chơi ngay trên trình duyệt wap của điện thoại mà không cần cài đặt. Đặc biệt,Huyền thoại sân cỏ online được thiết kế sắc nét, sử dụng công nghệ cao tối ưu hóa game để đáp ứng đủ tiêu chuẩn của các dòng máy SmartPhone và Java.
Hệ thống đội hình trong game cũng hết sức độc đáo và đa dạng. Bạn sẽ phải sử dụng một cách khéo léo sao cho vừa tận dụng được các chỉ số, đặc điểm của từng cầu thủ, vừa đáp ứng được yêu cầu chiến thuật đối với từng đội đối thủ.
Sau khi sắp xếp được đội hình cầu thủ, bạn có thể cho CLB của mình tham gia vào hệ thống giải đấu của Huyền thoại sân cỏ. Có rất nhiều thể loại giải đấu bạn có thể tham gia: Vượt ải NPC, thi đấu cá cược, giải vô địch CLB, giải vô địch thế giới và tiêu diệt Boss chủ, ...

Ngoài ra, Huyền thoại sân cỏ còn có những đặc tính nổi bật  khác, hãy cùng Game 360 điểm qua những đặc tính này nhé:
- Hệ thống nhiệm vụ khổng lồ: Người chơi sẽ trải qua hơn 1300 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau trải suốt 5 châu lục và 10 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
- Cửa hàng và Hệ thống buôn bán: Huyền Thoại Sân Cỏ hỗ trợ bạn đầy đủ giao dịch từ buôn bán cầu thủ tới trang bị đồ cho đến ngay cả buôn bán nhu yếu phẩm như nông sản.
- Bộ Sưu Tập: Bộ Sưu Tập phong phú với 3 loại cấp độ sưu tập khác nhau, bạn cần vượt qua những trận tranh hùng nảy lửa để có thể nhận được các nguyên liệu quý hiếm từ đối phương và hoàn thành bộ sưu tập của mình.

Đăng nhận xét