Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

iBoom - Game Bắn Súng Theo lượt

iBoom gMO bắn súng đa nền tảng được mong chờ nhất 2013.

Tải Game Về Máy:

iBoom_V120.apk - 26.67 MB

iBoom hỗ trợ đa nền tảng khi vừa cho phép người chơi trên điện thoại đồng thời cung cấp bản giả lập để chơi trên PC cực kỳ tiện lợi.


 Hiện nay theo thống kê của ngành giải trí , truyền thông và phương tiện trên điện thoại tại Việt Nam.Có thể khẳng định game bắn súng canh tọa độ trên mobile đang được giới trẻ chơi rất đông và rất thích thú.Thuộc dòng game bắn súng, canh tọa độ đã được rất nhiều game thủ mong đợi, iBoom với nhiều ưu điểm vượt trội, mang nhiều đặc điểm của thể loại bắn Súng thời hiện đại. Hứa hẹn cuốn hút người chơi ngay từ những màn chơi đầu tiên.

Bạn là FAN cuồng của Gunny, Gunbound thì không thể bỏ qua iBoom.
iBoom có hệ thống nhân vật được xây dựng theo phong cách Chibi rất đẹp mắt và dễ thương. Bên cạnh đó cốt truyện mang tính chất hùng tráng của thời đại cướp biển Viking hứa hẹn sẽ thu hút những người chơi đam mê phiêu lưu mạo hiểm.


Điểm nổi bật của tựa game này là có thể hỗ trợ người chơi trên mọi nền tảng một cách trực tiếp mà không cần thông qua bất kỳ trình giả lập nào. Dự kiến trong thời gian sắp tới, người dùng Windows Phone và Mac Book cũng sẽ được trải nghiệm được iBoom trên thiết bị của mình..

Game iboom là một game mới của GMO có hình ảnh và đồ họa cực đẹp, dễ thương mang phong cách chibi trên điện thoại và cốt truyện dựa vào thời đại VingKing săn bắt hái lượm cũng những lời nguyền thần thánh, sản phẩm sẽ đưa còn người trở về thời đồ đá, hóa thân thành những chiến binh tìm sách trường sinh, cứu nạn dân lành

Điểm nổi bật nhất của iBoom chính là game hỗ trợ đa nền tảng, có thể chơi trên Smart Phone lẫn PC thông qua một mini client khoảng 50MB, khác hoàn toàn với những bản giả lập của các gMO hiện tại. Hơn thế nữa người chơi iBoom trên điện thoại có thể thi đấu trực tiếp với người chơi trên PC cùng chung server.

Chơi iBoom bạn sẽ được trở lại thời Viking với những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh, nhập vai vào nhân vật của mình so tài với người chơi khác hay chiến đấu với NPC của game qua những phó bản hấp dẫn.

Đồ họa game được trau chuốt cẩn thận, hiệu ứng rõ nét, giao diện thân thiện, game sẽ đưa bạn sống với thế giới hoạt hình sôi động
Game iBoom lấy bối cảnh thời đại Viking, trái đất còn hoang sơ, con người vẫn phải săn bắt, hái lượm để sinh sống. Người chơi trong vai một nhân vật bị dính lời nguyền, trở về thời đồ đá, hóa thân thành những chiến binh có nhiệm vụ bảo vệ dân làng khỏi các thế lực từ bóng tối.
Cốt truyện
…Ở phía đông xa xôi của lục địa Terraoulun, cư dân làng Dipoka sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Đây là quê hương của những dũng sĩ can trường trong cuộc chiến Thần – Người trước đây. Năm tháng trôi qua, câu chuyện về cuộc chiến cũng dần đi vào quên lãng. Tuy nhiên, riêng Pháp Sư Bóng Tối vẫn nuôi mối cừu thù.
Một ngày nọ, Quả Cầu Thủy Tinh phong ấn Pháp sư Bóng Tối cùng lũ quái thú bị vỡ tan. Và một lần nữa, đoàn người lữ hành xứ Terraoulun lại phải lên đường tìm kiếm Lông Chim Bất Tử để đổi lấy sách phép thuật Vô Tưởng Chuyển Sinh – Báu Vật duy nhất có thể cứu dân làng khỏi mối nguy nan này…

Nhân vật và quái xinh xắn, có thể phóng to và thu nhỏ hình ảnh trên các thiết bị di động, cùng với các bộ thời trang ngộ nghĩnh rất vui mắt.
Chiêu thức đẹp, hiệu ứng tốt, các giao diện NPC chuyển động, chết đều thể hiện rõ ràng chi tiết.


Đăng nhận xét