Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Game Bóng Đá pro 2014 cho android

Chơi game bạn sẽ được tham dự các giải đấu FIFA, PES mới nhất dành cho bạn.Thể hiện những động tác kỹ thuật: Chương trình điều khiển mới sẽ giúp bạn có những tình huống xử lý bóng với độ chính xác cao hơn bao giờ hết. 

Phiên Bản cho Androi
BongDaPro.apk - 4.53 MB

Phiên Bản Cho Iphone

BongDaPro.ipa 7.06 MB

Trở thành bậc thầy trong những cú đá phạt, đá penalty, những cú chích bóng đẳng cấp. Sử dụng kỹ thuật đi bóng lắt léo để xé toang hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn…

Như vậy là để kết thúc vô số câu hỏi cũng như sự “nôn nóng” của cộng đồng game thủ Việt thời gian gần đây, NPH GAMOTA đã chính thức công bố ngày ra mắt chính thức của Vua Bóng Đá, cái tên được mong chờ sẽ trở thành bom tấn thể loại bóng đá trong hè 2014 này. Cụ thể, tựa game đã chính thức đưa link tải game trực tiếp từ Google Play ngay trong đêm qua, 10/06 mà không hề có 1 sự thông báo trước. Tuy nhiên, đây chỉ là link để bạn tải game về máy và phải chờ đến sáng 11/06, khi NPH GAMOTA mở server đầu tiên thì có thể bắt đầu chơi.

Bóng Đá Pro mạng xã hội Game bóng đá chào đón World Cup 2014, bao gồm rất nhiều hình thức giải trí:
- Triệu phú Bóng Đá
- Đồng hành cùng World Cup 2014
- Tranh tài dự đoán
- Dự đoán chiếc giầy vàng
- Dự đoán trận đấu
Với lối chơi độc nhất, khác biệt so với những tựa game bóng đá đã có mặt trên thị trường, Vua Bóng Đá có thể mang bạn vào 1 thế giới đầy sôi động với những ngôi sao nổi tiếng, những huấn luyện viên tài ba cùng vô số trận cầu kinh điển tự cổ chí kim. Bạn sẽ được so tài với những chiến lược gia trên toàn thế giới, tạo dựng Dream Team cho riêng mình và viết lại lịch sử trên con đường trở thành huyền thoại “Vua Bóng Đá”. Đây hoàn toàn là 1 sự mở màn lý tưởng cho 1 mùa World Cup sôi động nhất từ trước đến nay.

Bóng đá là môn thể thao yêu thích của nhiều người không chỉ những bạn nam mà ngay cả những bạn nữ giới cũng rất yêu thích môn thể thao này. Hiện nay có rất nhiều phiên bản game bóng đá dành cho điện thoại của bạn. Mình xin giới thiệu tới bạn game bóng đá cho điện thoại cảm ứng Android phiên bản mới nhất và miễn phí hoàn toàn.

1 nhận xét