Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Game Boom Boom Androi

Giới thiệu Game Boom Boom 

Còn có tên gọi khác là Game Bắn súng canh tọa độ, thể loại game casual dễ chơi, dễ “ghiền”. Tuy đã ra đời và phát triển lâu đời, từ thời Pc đến thời Smartphone nhưng Game Boom Boom vấn là game chơi hấp dẫn được cộng đồng game thủ Việt ưa chuộn và chơi rất nhiều.
Phiên Bản Cho Máy Androi

BomBom_V100.apk - 43.13 MB

Phiên Bản Cho Máy iphone

BomBom_V100.ipa 119.72 MB

Tựa game bắn súng canh tọa độ nổi tiếng toàn châu Á Bomb Me đã chính thức về Việt Nam với cái tên Bom Bom.
Bắn súng canh tọa độ là thể loại game casual dễ chơi, dễ “ghiền”. Vậy nên mặc dù đã xuất hiện từ lâu, từ thời trên PC cho đến khi có mặt trên smartphone thì thể loại game này vẫn chưa bao giờ giảm sức hút với đông đảo cộng đồng gamer Việt.
Game Boom apk một game kinh điển trên pc đã có phiên bản miễn phí cho điện thoại Android. Chơi Game Boom apk cho Android với nhiệm vụ là đặt Bom nước để tiêu diệt được tên cướp biển

Trở thành một thủy thủ xuất sắc và giành chiến thắng trước tên cướp biển gian ác. Thử sức với game nhập vai kinh điển nhưng không kém phần vui nhộn.
Bom Bom có thể chơi được trên cả 2 hệ điều hành: iOS và Android. Với ưu thế về đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật Chibi dễ thương, cùng lối bắn súng canh tọa độ dễ chơi, Bom Bom đã là tựa game bắn tọa độ quen thuộc tại nhiều quốc gia ở châu Á.
Vào Bom Bom, người chơi sẽ tham gia cuộc chiến giữa 1, 2 đến 6 người chơi, có thể sử dụng các loại vũ khí kỳ lạ để tấn công kẻ thù như bom, tên lửa, lợn, kem, nước dưa hấu, nấm…
Người chơi có thể nhận được điểm kinh nghiệm và Gold bằng cách tham gia hệ thống các nhiệm vụ hàng ngày, Avatar trong Bom Bom được phép sử dụng luôn thay đổi bằng cách kết hợp các khuôn mặt khác nhau, kiểu tóc và quần áo…
Ngoài ra bạn sẽ phải đối mặt với những con Boss rất mạnh, bạn cũng có thể tự tạo Guild hoặc tham gia vào Guild do người khác thành lập để nhận được sự hỗ trợ nhất định, có thể tìm một người yêu, đề xuất, lập gia đình và ly hôn trong game.
Cậu bé Boom trải nghiệm cuộc hành trình đầy khó khăn gian khổ khi trở thành một thủy thủ trên con tàu không số. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng trí thông minh và sự khéo léo của mình đặt những quả boom nước để tiêu diệt lũ cướp biển đáng ghét.Với phiên bản Boom dành cho Android với hệ thống item phong phú sẽ tiếp thêm sức lực cho bạn chiến thắng kẻ thù.
game đặt boom 1 thời rất nổi trên dòng máy java, được rất nhiều game thủ mê. để đền đáp sự quan tâm đó nên nay đã cho ra Game Đặt Boom cho android
các tính năng,lối chơi,thật chơi đều y như cũ thôi. nhưng hình ảnh và âm thanh, độ nhanh thì hơn hẳn vid nó chạy trên hệ điều hành android.
Dù cho Game Đặt Boom cho android là game offline nhưng nó hấp dẫn không kém phần các game online hiện nay,rất nhiều màn chơi,cửa chơi đang chờ bạn chinh phục đó. mau Tải Game Đặt Boom cho android về và trải nghiệm nào
Nhờ đó tính cộng đồng trong Bom Bom luôn được đánh giá cao.
Bom Bom hiện tại đang thu hút được một lượng lớn người chơi khắp châu Á, là một trong những tựa game chất lượng của Efun từ khi tham gia vào thị trường di động.

Đăng nhận xét