Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Game Au Mobile Hè 2014 - Tải game Audition Mobile

Tải game Audition Mobile

Au - Vũ điệu đam mê  - Kết nối bạn bè. Cơ hội trải nghiệm những vũ điệu âm nhạc đặc sắc.
Tải Au Mobile - Audition cho điện thoại Android và iOS (iPhone/iPad)
Phiên bản Cho Androi
Audition.apk - 11.69 MB

Phiên Bản Cho iPhone
Audition.ipa 263.43 MB

Au Mobile được xem là phiên bản chơi trên điện thoại chính thức của game Audition đình đám trên PC do chính VTC phát hành. Những điệu nhảy cuốn hút, trang phục dễ thương, âm nhạc sôi động cùng những cuộc so tài đỉnh cao đã xuất hiện trên chính chiếc điện thoại của bạn. Tải Au mobile và cảm nhận vũ điệu và âm nhạc mọi lúc mọi nơi nhé!

Audition Mobile là phiên bản di động của Game Audition, được phát triển mới hoàn toàn về cách chơi, hình ảnh nhân vật kute, đồ họa 3D cực nét và những phong cách mới lạ của dòng Game vũ đạo.

Sự kết hợp hoàn hảo xu hướng âm nhạc hiện đại, phong cách thời trang năng động và là nơi thể hiện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi.

 Có gì hay trong Au Mobile?
Đồ họa Drama dễ thương, uyển chuyển trong từng bước nhảy gần như không phân biệt được giữa Au Mobile và game Audition trên PC. Sự giống nhau này làm cho người chơi cảm thấy quen thuộc và tiếp cận game một cách dễ dàng

Game có 3 cách chơi khá thú vị như "Vũ điệu tình yêu", "Nhảy bong bóng", "Nhảy tiết tấu" cùng với những bài hát được cập nhật liên tục từ nhạc Việt cho tới Kpop hay US,UK tha hồ cho bạn lựa chọn.

Au Mobile sở hữu đầy đủ các tính năng giống như Audion, trang phục trong shop hoành tráng, dễ thương với đủ các kiểu dáng cho bạn lựa chọn style.

Audition điện thoại hỗ trợ trên 2 dòng Android và iOS được đánh giá chạy rất mượt, các phím chơi được thiết kế thuận tiện, rất thoải mái khi chơi

Còn chờ gì nữa mà không tải Au Mobile cho điện thoại của mình. Cùng với những vũ điệu hoành tráng, trang phục dễ thương, âm nhạc sôi động, giải trí mọi lúc mọi nơi nào các bạn.
Tích hợp với nhiều ca khúc, nhiều thể loại nhạc sôi động khiến người chơi vừa nhún nhảy hòa mình vào thế giới của sự thăng hoa. Phiên bản Mobile được biến tấu bởi 3 kiểu nhảy "Vũ Điệu Tình Yêu", "Nhảy Bong Bóng", "Nhảy Tiết Tấu" với các độ khó khác nhau sẽ mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho từng game thủ.

 Game Auditon đã quá quen thuộc với các bạn trẻ từ trước đến nay, nhưng game chỉ dành cho máy PC, thời đại công nghệ di động đang phát triển biết được điều đó VTC Game đã đưa Auditon từ PC sang Mobile, từ nay bạn có thể tha hồ thể hiện nhưng bước nhảy, vũ điệu Auditon trên chiếc Mobile của bạn. Auditon Mobile  hứa hẹn là game hấp dẫn nhất năm 2014.
Thao tác nhảy được tối ưu, phù hợp cho người chơi trên di động. Nhân vật tạo hình đáng yêu, trang phục đa dạng, trẻ trung, tự do phối trang phục theo phong cách ưa thích.
 Cách chơi của game Au Mobile đều có những nét tương đông với game Audition PC nhưng cách chơi thì có vẻ dễ dàng hơn rất nhiều so với phiên bản Audition PC được biến tấu với 3 kiểu nhảy “Vũ Điệu Tình Yêu”, “Nhảy Bong Bóng”, “Nhảy Tiết Tấu” với các độ khó khác nhau.
Audition Mobile có 4 máy chủ tương ứng với các trình độ từ thấp đến cao: Entry, Novice, Midway và Free. Mỗi máy chủ lại có 10 kênh (channel) để bạn lựa chọn. Sau khi chọn kênh, bạn có thể vào một trong những phòng (room) sẵn có để bắt đầu cuộc chơi hay cũng có thể tự tạo room riêng cho mình.
Mỗi tuần update 200 bộ trang phục mới. Đồng thời sức hấp dẫn của huy chương sẽ phát huy tính năng cao thủ, thú cưng và cánh thiên thần sẽ khẳng định đẳng cấp của người chơi.
Thành phố sôi động trong tầm tay, còn chần chờ gì nữa mà bạn không khám phá.

Đăng nhận xét