Tai Game Phong Vân Truyền Kỳ

TẢI GAME PHONG VÂN TRUYỀN KỲ hay PVTK (PVTK.VN) là một game Gmo nhập vai đánh theo lượt,dựa trên bối cảnh Đông – Tây kết hợp.
Phong Van Truyen Ky - PVTK , game mobile online nhập vai đánh theo lượt tuyệt đỉnh 2014. Game do công ty CMN Online phát hành độc quyền tại Việt Nam và hỗ trợ hầu hết các dòng máy điện thoại từ Java S40, S60 đến Android và IOS.
Đồ họa vượt trội, tính năng PK hấp dẫn cùng các hoạt động Đấu trường, Kết hôn thú vị, Phong Vân Truyền Kỳ hứa hẹn sẽ trở thành quả bom tấn trong năm nay. Game cũng chia hệ thống nhân vật theo 2 hướng này. Người chơi chọn theo xu hướng phương Đông sẽ hóa thân thành Hiệp khách hoặc Pháp sư. Người chơi chọn theo xu hướng phương Tây sẽ trở thành Tu chân hoặc Chiến sĩ. Tải Game Về Máy: Nhận GIFT CODE Tiểu Vũ của Phong Vân Truyền Kỳ , soạn tin "GIFT PVTKTIEUVU" gửi 8033.
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy cao như N82,N73,...)
176x208 - Màn hình dọc (Tất cả các dòng máy vd N7610,...)
 
240x320 - Màn hình dọc (Dòng máy khác Nokia, Samsung, GL, ...)
 
PVTK_21_240x320_Touch.jar (2.2 MB) | jad
320x240 - Màn hình ngang (Dòng máy Nokia E71,E62,...)
360x640 - Màn hình to hoặc cảm ứng (Dòng máy Nokia N5800,N97,Nokia Touch...)
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad

Tải game Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) - Đỉnh cao mobile

Phong Vân Truyền Kỳ là một game online, người chơi game phong vân truyền kỳnhập vai vào nhân vật đanh theo lượt rất hấp dẫn.Đây là nhưng hình ảnh về game phong van truyen ky online cho điện thoại di động, dưới đây là tranler game pvtk.

Game Hot Nhất

Phong Vân Truyền Kỳ bị "khủng bố"

Sau khi “phủ sóng” lên Google Play, Phong Vân Truyền Kỳ (PVTK) đánh dấu sự hiện của mình trên hầu hết các nền tảng di động (java, android, iOS) và đó cũng là lúc Ban điều hành game nhận được vô số các cuộc gọi, email mang tính chất “khủng bố” lẫn “năn nỉ” của gamer về việc ra máy chủ mới. Điều này đã đem đến rất nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho các thành viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại nói riêng và Ban điều hành PVTK nói chung.

Anh Hậu, trưởng phòng chăm sóc khách hàng của CMN cho biết: ”Mặc dù mỗi ngày chúng tôi được nhận hàng trăm cuộc điện thoại từ gamer PVTK. Ngoài việc nhờ hỗ trợ, khiếu nại hay báo lỗi thì câu hỏi mà chúng tôi gặp thường xuyên nhất là khi nào game ra server mới. Thậm chí, nhiều bạn còn trình bày đại loại như “nhóm em đang chơi máy chủ này, nhân vật này nhưng rất hay bị KS, em mong BĐH ra máy chủ mới để người mới như bọn em thoát cảnh bị bắt nạt…”

Phong Vân Truyền Kỳ bị "khủng bố" 1
Không chỉ “đốc thúc” NPH qua điện thoại, người chơi PVTK còn “khủng bố” bằng hàng loạt email thông qua hệ thống thư điện tử trực tiếp từ giao diện của trò chơi. Và để tăng thêm độ “ép phê”, bên cạnh việc “năn nỉ”, “hăm dọa” này là những “hứa hẹn” rất dễ thương của người chơi như: sẽ nạp tiền khi chơi máy chủ mới, sẽ đập đồ,… khiến BĐH trò chơi phải đau đầu!

Phong Vân Truyền Kỳ bị "khủng bố" 2

Nếu như NPH luôn có những chiêu trò để tạo sự chú ý và thu hút người chơi về phía mình thì ngược lại, game thủ cũng có vô vàn cách thức để “ép buộc” NPH phải thực hiện những yêu cầu chính đáng của mình. Và tất nhiên, để giữ chân khách hàng – vốn rất khó tính và khó tìm như trong thị trường GO Việt hiện nay – NPH cũng phải luôn luôn lắng nghe và tìm mọi biện pháp để làm hài lòng những thượng đế. 

Đại diện BĐH PVTK cho biết, để đáp ứng yêu cầu chính đáng này của người chơi, ngày 15/11 server mới Kiếm Thánh sẽ chính thức ra mắt cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Ngoài ra, tại các máy chủ cũ (Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân) cũng đang diễn ra nhiều hoạt động với quà tặng giá trị ingame như: Nạp Thẻ Tặng Quà, Tặng Quà Tiêu Phí, Lễ độc thân Thăng Cấp, PK tặng thưởng.


Đăng nhận xét